Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

RÁNG MÀ THANH MINH






Cùng các bạn hữu.. 
 Trong một ngày nhận được 1 meo,và 1 mét xì
 Meo của Hải gửi một số hình đi chơi Đà Lạt năm nẳm...trong đó có 2 hình đặc biệt,có gửi kèm theo.
 Trên phây,Thiết Hùng quăng cho câu thơ...lâu lâu cà chớn vợ điên cái đầu...Nghe Hùng nói tự dưng tại hạ ngứa tay,gõ vài chữ để bàn về cái điên.Ở đây tôi muốn nói về ..vợ điên....Có thể dùng câu ví như thế này...Chỉ có thuyền mới biết...thành...Chỉ có chồng mới biết...Vợ nổi điên nhường nào..
 Đầu vợ có điên hay không,thiết nghĩ cũng tùy vợ...và cũng tùy hoàn cảnh và môi trường tác động vào người vợ.Có những chị vợ chỉ nhìn qua hình hoặc chỉ nghe thấy là điên ngay.bất kể đúng sai,cái đó gọi là điên dằn,có nghĩa là dằn mặt.Có Chị điên dầm..mưa dầm thấm lâu,cứ một hoặc hai tuần điên một lần,mỗi lần chính xác nửa tiếng rồi thôi,đang on ngon trớn tự động off.Làm anh chồng lúc nào cũng trong trạng thái co giật.Có chị lại điên bóng..nghĩa là nói bóng,nói gió,nói xa,nói gần,coi ai động lòng cho biết.Có chị điên quân tử,theo kiểu quân tử ba năm trả thù chưa muộn,chồng cứ nghĩ cứt trâu để lâu hóa bùn,tưởng rằng hạ cánh an toàn...nhưng không,vào một ngày tối trời nào đó,chị vợ lại cho nghe băng cũ,nổi cả da gà,da vịt.
         Nguyên nhân dẫn đến cái điên rất là đa dạng,nhưng chính thường là do rượu và gái.Có chị dị ứng về rượu rất mãnh liệt,đang vui vẻ là thế chỉ cần nghe tin chồng đang nhậu với ai đó là cơn điên ập tới,bỏ tất cả công việc chạy ào về nhà cho hạ hỏa và đợi chồng về..xử.Tại hạ có một người bạn,anh ta có kể một câu chuyện khiến tôi nhớ mãi...Hôm qua tớ đi đám giỗ,rồi thêm tăng hai,tăng ba..nói chung uống suốt ngày vì công việc với sếp.Tớ không điên mà vợ tớ ở nhà chẳng uống giọt nào mà lại điên,điên đến nỗi không nhận ra chồng mình,vừa về tới nhà mình gọi em..nó đốp ngay..anh là ai ? anh đừng bước chân vào nhà này nữa...thế có điên không cơ chứ..? tớ năn nỉ thế nào nó cũng không mở cửa,thôi đành dùng âm nhạc xoa dịu thần kinh,tớ hát một bài về Thăng Long quê vợ.Trước khi hát tớ la lớn..em không cho anh vào nhà thì anh đi đây...rồi tớ hét.
        Chân ta bước lòng ung dung tự hào.....Kìa nòng ph..á..o..vẫn vươn lên trời cao...Cửa mở cái rốp...Này anh kia,mang ngay nòng pháo của anh vào nhà dùm tôi cái...đừng có mà tinh tướng..vớ vẩn..cứ mỗi lần nhậu là khoe pháo với khoe súng gỉ...
        Còn về gái...có vẻ hơi hài hước với tình hình của chúng ta bây giờ...câu thơ vui dân gian đọc lên chỉ thấy chua chát.
                   60 mươi chưa phải là già.
                   60 là tuổi mới qua dậy thì.
                   65 là tuổi thiếu niên.
                   70 là tuổi mới đi vào đời....vân vân và vân vân...
       Ai cũng biết đàn ông muốn hư hỏng là phải có tiền...và ở tuổi nói trên là càng phải có nhiều tiền...nên tụi mình muốn hư cũng là rất rất khó...do đó các chị cũng ít khi điên với chồng ở cái khoản này,vì biết các anh lực bất tòng tâm rồi,các anh nói nhiều,khoe nhiều, cũng chỉ là đánh võ mồm thôi,hoa lá cành một chút cũng chẳng ảnh hưởng gì an ninh trật tự,các chị vô tư,đây chỉ nói chung chung trong bạn hữu chúng ta.Cá biệt cũng có vài anh tài lắm,cũng xin nhắc nhỏ,chữ tài đi với chữ tai một vần,liệu tài cho lắm vào.Theo CMT,bên Cu Ba vừa mới nổ một kho súng dữ dội lắm.
       Cây muốn lặng nhưng gió không chịu dừng...gió không dừng thì chớ,mà có đứa còn đứng dưới lắc cho cây rung rồi ngồi coi chơi.
       Nãy giờ là nói đôi lời giải thích,còn bây giờ là chỉ ra thằng đâm sau lưng chiến sĩ...Sao tự nhiên thằng Hải đưa 2 hình tư liệu lên mạng không một lời giải thích...mà 2 cái hình này có đã lâu...rồi thằng Hùng chém gió bằng câu: lâu lâu cà chớn vợ điên cái đầu...thiệt là Hãi Hùng mà...nó đá giò lái bài bản nhịp nhàng quá...hình ảnh tươi đẹp,sống động,mới coi cũng dễ bị điên nhẹ lắm.Nên mấy hàng này mấy chị chính chủ có đọc được cũng là lời thanh minh cho bạn tôi,mặc dù lần đầu tiên tôi thấy hai tấm hình nghệ thuật áo dài hở cổ này.Khung cảnh sang trọng.Thúy kiều là chị em là Thúy Vân.Mới coi tưởng là cái Bar nào.Nhưng xin nói rõ,hai cô này là hai cô bán..nhang.Đây là tiệm bán nhang.Vâng,bán nhang và đèn cầy.
       Hai chàng này vô mua nhang,chỉ thế thôi,và cũng chỉ thế thôi cũng không nói làm gì..cái tuyệt ở đây và cái độc ở đây là hai đứa đổi đào cho nhau một cách dễ dàng...xin coi lại hai hình.đổi đào cho nhau được tụi nó cười thỏa mãn quá.thôi,tụi mày ráng mà thanh minh...tao cứng họng rồi.
       Cũng là một cách giải thích...sau chuyến đi toàn AK này...Từ đó về sau chuyến nào cũng có quý Lết Đi theo sau..
            Bye....bye...
       
  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét