Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Cười chút chơi

BAO NHIÊU TUỔI

Trên một chuyến tàu, hai phụ nữ ở giường tầng 1 nói chuyện với nhau. Một phụ nữ hỏi :
– Chị bao nhiêu tuổi rồi ?
– Tôi chỉ mới hơn 20 một chút. Thế còn cô ?
– Em mới hơn 18 tuổi một tẹo.
Ông khách giường trên nghe thấy thế liền lộn cả người xuống nhìn hai “cô gái”. Sau khi chiêm ngưỡng hai “thiếu nữ” 18, 20, ông liền ngã quay xuống đất. Hai bà giật mình kêu lên.
– Anh từ đâu ra thế này ?
– Tôi không biết nữa, tôi vừa mới sinh ra.

Quả báo
CSGT : cô bị phạt vì chạy quá tốc độ.
– Cho tôi qua lần này được không ? tôi là giáo viên !
CSGT : giáo viên ?????????? Tôi đã đợi ngày này lâu lắm rồi, giờ lấy giấy bút và viết ngay “tôi sẽ không bao giờ chạy quá tốc độ” 1000 lần cho tôi.
Đúng là quân tử trả thù …. 10 năm chưa muộn.


Lên thiên đàng sớm
Thầy bói phán cho một ông đi xem : “Đường hậu vận của ông rất tốt. Nếu ông chết trước thì ông sẽ được lên thiên đàng”.
     Ông kia bèn hỏi:
– Thế nếu vợ tôi chết trước ?
– Càng tốt, thì ông đã có thiên đàng ngay từ giờ phút đó.  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét