Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

DÂN HNC CƯỜI

CƯỜI CHẾT THÔI (1)


Logo thu gian

Tr linh muc 1Kẻ Thù

Mục sư đang khuyên giải tín đồ cai rượu :
- “Rượu khiến cho gia đình bất hòa, rượu khiến anh mất bạn bè, rượu làm công việc của anh bế tắc, và quan trọng hơn là rượu tạo nên những tổn thất nghiêm trọng đối với sức khỏe. Có thể nói rượu là kẻ thù lớn nhất của đời anh.”
Tên bợm nhậu kia đáp lại ngay : “Thưa mục sư, nhưng con thực hiện đúng điều ngài khuyên con !”
Mục sư ngạc nhiên : “Anh nói sao ?”
Bợm nhậu : “Có phải Người thường bảo phải yêu thương kẻ thù của mình, đúng không ạ ?”

Tr say ruouSay 1

Nửa đêm có tiếng gõ cửa. Bà vợ thức dậy hỏi :
- Ai đó, có phải anh không ?
Im lặng. Lại có tiếng gõ cửa.
- Phải anh không đấy ? Đừng làm em sợ chứ !
Tiếp tục im lặng. Lại có tiếng gõ cửa, bà vợ quyết định ra mở cửa thì thấy ông chồng say khướt đang đứng trước cửa. Bà vợ lập tức hét lên :
- Ông chết đi ! Tại sao tôi hỏi mấy lần mà ông không trả lời ?
- Thì lần nào bà hỏi tôi cũng gật đầu rồi, bà còn muốn gì nữa ?

Tr vui 4Say 2

Hai anh chàng nhậu say rồi loạng choạng đi giữa trời đất.
- Chà, chúng ta lạc vào nghĩa trang rồi ! Nhìn kìa, đằng kia có một mộ bia. Xem nào, ồ, ông này thọ gớm, những 105 tuổi !
- Thế à ? Lão tên gì đấy ?
- Phan Thiết.

Say 3

Một bợm nhậu trên đường về nhà thì bị ngã. Tới nhà, khi thay quần áo, liếc trong gương thấy vết thương, bợm ta cố gắng băng bó, sát trùng cẩn thận. Khi đặt lưng xuống giường, vợ vẫn ngủ say, anh ta yên chí là đã qua được mặt “sư tử Hà Đông” rồi. Đến sáng, bừng tỉnh vì tiếng tru tréo của vợ, bợm hỏi tỉnh queo:
Tr cuoi 3- Có chuyện gì thế ?
- Tối hôm qua lại xỉn phải không ?
- Đâu có !
- Thế ai bôi thuốc đỏ, dán bông băng đầy cánh tủ gương đây !

Cô ấy nói

Buổi tối, bà vợ là sư tử Hà đông nấu nướng xong liền ra lệnh cho con gọi điện cho bố về ăn cơm ngay. Thằng con sau một hồi hì hục gọi chạy ra gào toáng : “Mẹ ơi, mẹ ơi…”.
- Chuyện gì vậy ? – Bà mẹ hỏi.
- Mẹ ơi, con gọi 3 lần liền mà lần nào cũng có một cô trả lời.
Bà vợ điên tiết, đợi đến lúc chồng đi làm về liền nhảy ra đấm đá túi bụi. Ông chồng bị bất ngờ không hiểu vì sao chỉ kịp nằm lăn ra kêu cứu. Tr ghenHàng xóm thấy vậy sang xem rất đông. Thấy thế, bà vợ lúc này mặt vẫn đang hầm hầm liền bảo thằng con :
- Mày nói cho các bác ấy nghe đi, cái con kia nó trả lời máy của thằng bố mày thế nào ?
- Dạ, cô ấy bảo : “Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được”…
Rủi ro ngoài ý muốn
Chàng nhân viên trẻ rụt rè nói với giám đốc :
- Ông có thể tăng lương cho tôi một chút được không ? Vấn đề là tôi mới cưới vợ…
- Rất tiếc, công ty không thể nhận trách nhiệm về những rủi ro phát sinh ngoài công việc đã giao…

Mất

Hai vợ chồng nông phu già ra tỉnh để mua mấy món đồ cần dùng. Vào một khu mua bán đông người, ông chồng bị lạc mất vợ. Ông ta chạy đi tìm. Cô bán hàng thấy ông ta nhìn qua nhìn lại bèn hỏi :
Tr Ong gia 4- Ông tìm gì ?
Ông chồng nói :
- Vợ tôi vừa mất.
- Thế thì ông sang đây vài căn, bên ấy bán đồ tang đấy.

Giàu hơn

Một anh chàng than vãn với bạn :
- Tôi thông minh hơn hắn ta, đẹp trai hơn, tốt bụng hơn, vậy mà nó lại giàu hơn tôi. Ông trời thật là bất công.
- Anh nói sao ấy chứ, tôi thấy anh giàu hơn hắn nhiều.
- Ngay cả nhà ở tôi còn không có thì làm sao mà giàu hơn nó được.
- Không, ý tôi là anh giàu trí tưởng tượng hơn nó.

Tr cuoi 1Bà con

Trên đường phố, hai người đàn ông chửi nhau :
- Mày là đồ con lừa !
- Tao đang nghe con lừa nói đây !
Một người qua đường bèn can :
- Hai ông đều đã nhìn ra là bà con nhau, chưởi nhau làm gì!

Chẩn đoán

Bác sĩ không thích anh chàng sinh viên y khoa thực tập tại khoa đang tán tỉnh cô con gái rượu của mình. Ông không giấu giếm sự thù ghét và tìm cách tống khứ chàng trai đi cho khuất mắt. Một lần, ông hỏi cô con gái :
Tr Khi gio- Thế con đã nói thẳng với anh chàng ấy là bố coi anh ta chỉ là một đồ vô tích sự hay chưa ?
- Vâng, con nói rồi ! – Cô con gái đáp.
- Vậy anh ta trả lời như thế nào ?
- Anh ấy bảo đó không phải là lần chẩn đoán nhầm đầu tiên của bố.

Y khoa tiến bộ

Một cô ngoài bốn mươi tuổi, bước ra từ phòng khám của bệnh viện thốt lên với những người đang ngồi chờ :
- Y học bây giờ tiến bộ quá !
Có người hỏi tại sao, cô nói :
- Cách đây hơn 20 năm, mỗi lần tôi bị viêm họng phải đến bệnh viện, bác sĩ thường bắt tôi cởi bỏ hết quần áo, khám rất kỹ toàn thân, phải mất hàng tiếng đồng hồ mới phát hiện ra bệnh. Còn bây giờ tôi cũng bị viêm họng, bác sĩ chỉ bắt tôi há miệng ra rồi kê toa cho mấy viên kháng sinh, thế là xong.

Tr bac si 5Phải đi bác sĩ

Một bác sĩ đang khám bệnh, muốn xoa dịu cho cậu bé đừng sợ nên vừa thao tác vừa trò chuyện : “Này bé ơi, bé có biết chúng ta phải làm sao để được lên thiên đường không ?”
- Phải chết trước đã thì mới được lên thiên đường ạ !
Bác sĩ giật mình hỏi tiếp :
- Đúng là vậy, nhưng trước khi chết mình phải làm gì?
- Phải đi bác sĩ ạ !

Phương Tây có câu :

“Honni soit qui mal y pense” (Xấu hổ cho kẻ nào nghĩ bậy). Mời đọc :

Lần đầu tiên trong đời

Em nằm xuống, các cơ bắp căng cứng. Em đẩy anh ấy ra và cố tìm một câu xin lỗi, nhưng anh không chịu. Anh ấy hỏi em có sợ không và em lắc đầu một cách dũng cảm.
Khat tinh 5Anh ấy đúng là người đầy kinh nghiệm. Ngay cú đầu tiên ngón tay anh ấy đã đưa đến chạm đúng điểm cần thiết.
Anh ấy tiến sâu hơn và em run rẩy toàn thân. Cơ thể em căng thẳng chờ đợi nhưng anh ấy rất dịu dàng như đã hứa với em. Anh nhìn thẳng vào mắt và nói em hãy tin tưởng vì anh đã làm như thế nhiều lần trước đây rồi.
Nụ cười dễ thương của anh làm em bớt căng thẳng, và rồi em thả lỏng người, cho anh ấy có thể cho vào một cách dễ dàng. Em năn nỉ anh ấy lẹ hơn nhưng anh ấy vẫn cứ từ từ và giải thích làm vậy để cho em ít bị đau nhất.
Thế rồi anh tiến vào gần hơn, sâu hơn… và em cảm thấy sự đau đớn dâng tràn và chạy rần rần khắp thân thể.
Anh ấy nhìn em lo lắng và hỏi có đau lắm không ?. Mắt em rưng rưng nhưng lắc đầu và ra dấu anh cứ tiếp tục, em chịu được. Anh ấy lắc lắc, kéo ra ấn vào với sự chuẩn xác của bao nhiêu năm kinh nghiệm. Nhưng lúc này em đã tê liệt hoàn toàn để có thể cảm thấy bất cứ cái gì bên trong em…
Tr nho rang 2Sau một vài giây phút tê liệt em cảm thấy có cái gì đó cháy bỏng bùng lên và anh ấy lấy cái của nợ đó ra ngoài. Em nằm thở hổn hển, nhẹ cả người vì đã xong. Anh ấy nhìn em với một nụ cười ấm áp và nói với em rằng em thật là ngoan cường từ trước đến nay hiếm thấy.
Em mỉm cười và cảm ơn anh nha sĩ.
Đây là lần đầu tiên trong đời, em đi nhổ răng !!!

LỜI KHUYÊN TỐT

Toà hỏi bị cáo :
- Tại sao ông lại giết vợ mình ?
- Bởi vì lúc nào bà ấy cũng lên giọng khuyên bảo tôi.
- Hy vọng đó đều là những lời khuyên tốt !
- Đúng vậy ! Lần cuối cùng bà ấy đã khuyên tôi : Nếu thực sự muốn yên tĩnh, ông hãy giết tôi đi !

Tr vui 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét